Hỏi đáp vay tín chấp Đà Nẵng Quảng Nam

Hỏi đáp vay tín chấp tại Đà Nẵng, Quảng Nam, TP HCM

Câu hỏi: Em tên là Nguyễn Thị Tín. Hiện đang là công chức tại Phường An Bình, Quận Cẩm Lệ.. Hiện tại thu nhập hàng tháng của em là 3 triệu đồng/tháng. Tiền điện hàng tháng là 500 ngàn đồng, do ông xã em đứng tên. Em đang có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp Đà Nẵng. Xin cho biết em có đủ điều kiện vay không và vay được tối đa bao nhiêu tiền. Em cảm ơn.
Cũng tương tự, Bạn Trần Đa Năng, hiện đang là công nhân của KCN Hòa Cầm với thu nhập hàng tháng là 3,5 triệu đồng cũng có câu hỏi như trên. Chúng tôi xin giải đáp thắt mắc của các bạn như sau:

Vay tin chap tai Da Nang Quang Nam

Vay tín chấp Đà Nẵng trả lời:

Chào Bạn!
Cảm ơn Bạn đã sử dụng dịch vụ của vay tín chấp Đà Nẵng Quảng Nam – Tư vấn Tài chính miễn phí!

Hiện tại vay tín chấp tại Đà Nẵng, Quảng Nam, TP HCM đang có rất nhiều sản phẩm vay tiêu dùng để đáp ứng nhu cầu của người dân. Đó là các sản phẩm với các đối tượng khách hàng như :

* Khách hàng là lao động hưởng lương.
* Hoặc Khách hàng có tiền điện trên 300.000 đ/tháng
* Hoặc Khách hàng có tham gia bảo hiểm nhân thọ.
* Hoặc Khách hàng có sử dụng thẻ tín dụng.
* Hoặc Khách hàng đang tự kinh doanh, mua bán.
* Hoặc Khách hàng đang vay trả góp tại PPF, ACS, HD Finance.

        Đối với trường hợp của chị Tín, chị hoàn toàn có thể vay theo sản phẩm thứ nhất với số tiền vay tối đa là 18 triệu trong vòng 36 tháng. Riêng đối với gia đình chị, thì chồng chị cũng có thể vay theo sản phẩm số 4, có tiền điện trên 300 ngàn đồng, chồng chị có thể vay đến 20 triệu đồng. Như vậy, nếu có nhu cầu hai vợ chồng chị có thể vay lên đến 38 triệu đồng.

Nếu có nhu cầu hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho chị nhé. Chúc chị sức khỏe.

        Đối với trường hợp của anh Năng, anh có thể vay lên đến 21 triệu trong 36 tháng. Hồ sơ rất đơn giản. anh vui lòng để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn miễn phí nhé. Chúc anh thành công.

Mọi dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn Miễn phí! Vui lòng liên hệ : 0935.593.370 - 01263.779.133 để được gọi lại và tư vấn miễn phí! Cảm ơn quý khách!
Được tạo bởi Blogger.